079.789.99.77

Cung cấp lưới che nắng Thái Lan chất lượng

Lưới che nắng Thái Lan là dòng sản phẩm có độ bền rất cao, nằm trong khoảng từ 5 – 7 năm, lưới rất nhẹ, bền, sợi lưới đồng đều, thẳng. Sở hữu tính thẩm mỹ rất cao và không thấm nước.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán lưới che nắng. Tuy nhiên không phải loại nào cũng là lưới nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hôm nay VINA CMC sẽ giới thiệu đến các bạn 1 đơn vị cung cấp sản phẩm này chính hãng chất lượng.

Cung cấp lưới che nắng Thái Lan chất lượng

Cấu trúc của lưới chống nắng

Lưới che nắng Thái Lan được cấu tạo từ những sợi chỉ dệt bằng nhựa nguyên sinh màu đen được phủ chất chống tia UV bên ngoài. Sợi lưới được cán mỏng và có bản rộng khoảng 3-4mm liên kết với nhau bằng các sợi chỉ ngọc hoặc chỉ dương (thường là chỉ màu ngọc). Lưới chống nắng thường được dệt thưa hoặc dày tùy thuộc vào độ che nắng của lưới.

Đặc điểm lưới che nắng Thái Lan

– Mỗi sợi lưới che nắng được thêu dệt song song với sợi cước, mỗi nhịp khoảng 0.7 – 1.0M được tăng mật độ dệt để gia cường thêm độ chắc chắn, giúp lưới khó rách hơn khi bị tác động bởi môi trường xung quanh.

– Bề mặt bên ngoài của lưới công trình óng ả, mềm mại, dai chắc và thông thoáng, thậm chí bạn có thể dùng tay kéo mạnh sợi lưới vẫn không ăn thua.

– Hàng nhập khẩu từ Thái Lan này thường rất đa dạng về kích thước và có độ che nắng, chắn nắng hay gọi cách khác nữa là cắt nắng cực cao, tỷ lệ che nắng của sản phẩm từ 50%, 60%, 70%, 80% và có các khổ từ 2m, 3m, 4m…

– Lưới che nắng Thái Lan thường sở hữu chất liệu sợi chỉ dai, rất khó đứt và qua sử dụng thì chúng bền hơn với thời gian.

– Mỗi cuộn lưới chắn nắng được bao xung quanh bằng 3 dây đai màu xanh và trên mỗi thân dây đai đều có dòng chữ Made In Thailand một cách rõ ràng.

– Độ bền của sản phẩm này thường nằm trong khoảng 5 đến 7 năm thậm chí có thể lên đến 10 năm, tùy vào mục đích sử dụng, và chúng có 3 màu chính đó là màu đen tuyền, màu đen viền xanh hoặc màu xanh lá.

Cung cấp lưới che nắng Thái Lan chất lượng

Mua lưới che nắng Thái Lan giá rẻ ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý chuyên cung sản phẩm lưới che nắng Thái Lan giá rẻ và chất lượng thì xin hãy liên hệ ngay với VINA CMC.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung ứng vật liệu phục vụ thi công xây dựng với giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm tại cơ sở chúng tôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo