079.789.99.77

Giá cuộn lưới bao che công trình hiện nay tại TPHCM từ 5000 đ/m2

Giá cuộn lưới bao che công trình hiện nay tại TPHCM

Giá cuộn lưới bao che sẽ phụ thuộc vào kích thước khổ lưới cũng như định lượng của lưới. Bài viết dưới đây giúc khách hàng có thể lựa chọn và nẵm rõ thông tin về giá cử các cuộn lưới bao che hiện nay tại TPHCM.

Lưu ý khi sử dụng các loại lưới

Tìm hiều về lưới bao che công trình

Lưới bao che là vật liệu được dùng tại các công trình cao tầng, với mục đích che chắn tạo cảm giác an toàn khi thi công trên cao, ngăn cản những vật liệu ở trên cao rơi xuống gây nguy với công trình xung quanh cũng như người thi công làm việc ở dưới.

Đối với những công trình có chiều cao từ 7 tầng yêu cầu bắt buộc phải sử dụng lưới bao che. Hiện nay, tại khu vực thành phố từ 3 tầng đã sử dụng lưới bao che để tránh ảnh hưởng những công trình xung quanh.

Tại thị trường TPHCM, lưới bao che rất đa dang về nhà sản xuất, định lượng, màu sắc, kích thước khổ lưới. Nhưng phổ biến sẽ có những kích thước 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m được sử dụng. Với tính chất vật liệu làm từ sợi nilong, HDPE khối lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, nhưng có độ bền cao. Sợi lưới dẻo dai, được đan vào nhau theo hình thoi, ô vuông có khả năng chống bụi, cũng như bền bỉ với thời tiết. Tuổi thọ của lưới bao che có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm.

Màu sắc cuộn lưới bao che: hai màu thông dụng tại các công trình là màu xanh lá và màu xanh dương. Ngoài hai màu phổ biến trên còn có màu cam, màu trắng, màu xám, màu đen để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Định lượng của lưới bao che công trình từ 55, 60, 80, 90, 100, 120 g/m2 và cũng tùy theo khách hàng đặt hàng tại công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo định lượng của quý khách.

Lưới bao che được làm sau khi thi công lắp đặt giàn giáo bao che. Vì vậy lưới bao che công trình có tên gọi khác là lưới bao che giàn giáo.

Giá cuộn lưới bao che công trình hiện nay

Giá cuộn lưới bao che công trình sẽ đi theo từng loại từng loại định lượng và khổ lưới. Vina cmc gửi đến quý khách hàng bảng giá từng loại cuộn lưới bao che tại TPHCM như sau:

Giá cuộn lưới bao che công trình

Đơn giá cuộn lưới bao che trên được áp dụng tại tất cả các quận huyện trong TPHCM. Ngoài ra, VINACMC còn cung cấp và vận chuyển lưới bao che tới các tỉnh như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang, Tây Ninh, Lâm Đồng, Vũng Tàu,… Khách hàng ở xa có thể liên hệ mua hàng và công ty sẽ hỗ trợ gửi hàng qua chành xe với số lượng nhỏ và có xe vận chuyển tới công trình với những đơn hàng lớn.

Với những khách hàng có nhu cầu đặt hàng với khối lượng theo màu sắc và định lượng khác liên hệ với phòng kinh doanh qua số 079 789 99 77 – 078 667 77 67 để được tư vấn. Yêu cầu đơn hàng trên 1 tấn, thời gian sản xuất từ 3 ngày, đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng.

Các sản phẩm lưới bao che được sản xuất trong nước theo công nghệ Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn xây dựng và yêu cầu của khách hàng.

Kho hàng lưới bao che công trình

Quy trình sản xuất lưới bao che 

  • Bước 1: Nấu chảy và kéo sợi

Chất liệu tạo nên lưới bao che là từ các hạt nhựa. Màu sắc của hạt nhựa sẽ là màu của lưới bao che thành phẩm. Các hạt nhựa được nấu chảy và được kéo thành các sợi lưới. Kích thước và độ dày mỏng của sợi được quyết định ở khâu này.

  • Bước 2: Cuốn chỉ

Sau khi trải qua khâu kéo sợi, chỉ sẽ được quấn vào những beam lớn để đưa lên dàn dệt

  • Bước 3: Dệt thành lưới thành phẩm

Sợi lưới sau khi được se và cuộn chỉ sẽ được đưa vào máy dệt. Tùy thuộc vào loại máy dệt, số kim sẽ cho ra các sản phẩm lưới bao che.

  • Bước 4: Đóng gói

Sản phẩm sau cùng sẽ được đóng gói theo nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị cung cấp lưới bao che giá rẻ – uy tín

Vina cmc là đơn vị kết nối các sản phẩm từ nhà máy sản xuất tới tay khách hàng với giá cả hợp lí, không thông qua đại lí nào. Công ty chúng tôi là đơn vị lâu năm trong ngành cung cấp lưới bao che nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung. Các sản phẩm lưới bao che được các công ty, nhà thầu xây dựng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về giá cả cũng như chất lượng.

Khả năng cung cấp toàn quốc, các sản phẩm lưới bao che có độ bền cao, tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Hàng luôn sẵn có tại kho.

Với hệ thống kho bãi rộng rãi, mặt hàng đa dạng các sản phẩm: lưới bao che, lưới an toàn, lưới che nắng, lưới nhựa, lưới thép hàn, bạt xanh cam, bạt sọc, nilong – màng pe, con kê bê tông,…

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tư vấn – hỗ trợ nhiệt tình, báo giá nhanh và chính xác nhất cho quý khách hàng.

Hỗ trợ cho khách hàng ở xa bằng cách gửi chành xe giúc quý khách.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM VLXD VINA CMC

Website: vinacmc.vn

Hotline +zalo: 079.789.99.77 (Ms: Huyền), 078.667.77.67 (Ms: Ngân).

Facebook: Vinacmc

Mail: vinacmccorp@gmail.com

Văn phòng đại diện: Tầng G, Tòa nhà CMC BUILDING, 42 Trần Thị Trọng, phường 15, quận Tân Bình , TPHCM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo